acer apire Laptop biến hình

0 nhận xét

Với thiết kế vô cùng độc đáo: Khớp nối riêng sẽ giúp màn hình " nổi " trên thân máy,liệu 


chiếc laptop acer  Aspire R7 có trở thành 1 sản phẩm đắt giá không?

Thiết kế:
Khi đóng nắp màn hình laptop , nhìn từ xa Aspire R7 không khác gì so với một chiếc laptop bình thường. Nhưng khi bạn mở nắp máy, khớp nối mang thương hiệu Ezel Hinge của Acer sẽ cho phép người dùng có thể điều chỉnh màn hình từ nhiều góc độ khác nhau. Ngoài chế độ laptop như thông thường, Aspire R7 còn có 3 dạng khác: Ezel, Display và Pad. Chế độ Ezel sẽ đặt màn hình song song với bàn phím, tạo ra cảm giác màn hình đang "nổi" trong không gian. Trong chế độ Display, màn hình được lật ngửa về phía sau để bạn có thể dễ dàng xem phim hoặc trình diễn PowerPoint.
Màn hình laptop ở các chế độ khác nhau

Bút cảm ứng Active Stylus
Phiên bản Aspire R7 mới có hỗ trợ bút cảm ứng N-Trig DuoSense Active Stylus giá 49 USD (khoảng 1,1 triệu đồng, giá gốc tại Mỹ) được bán riêng. Chiếc bút stylus này được làm từ chất liệu nhôm và có 2 nút bấm có thể tùy biến để thực hiện các tác vụ trên Windows 8 cũng như trong các ứng dụng.Ví dụ, bạn có thể chọn một tác vụ nào đó trong Photoshop cho các nút bấm. Theo mặc định, nút bấm ở gần đầu bút được dùng làm chuột trái, trong khi nút ở trên không hề thực hiện tác vụ nào cả.
Màn hình 15.6 inch độ phân giải 1920 x 1080 pixel sử dụng công nghệ IPS của Aspire R7 cho chất lượng rất tốt. Khi xem trailer của bộ phim The Amazing Spider-Man 2, màu da cam đỏ trong các vụ nổ và các tia điện màu xanh được tái hiện rất ấn tượng. Màu sắc không chỉ sống động mà các chi tiết như nếp nhăn trên khuôn mặt của nhân vật May Parker cũng được thể hiện rất tốt.Màn hình của Aspire R7 không bị bóng quá nhiều khi nhìn ở các góc hẹp, ví dụ như khi nhìn màn hình từ khoảng cách 30 cm từ bên trái hoặc bên phải. Khi thay đổi góc nhìn, màn hình của Aspire R7 cũng vẫn giữ được độ sáng tốt.
Màn hình sử dụng công nghệ IPS của Aspire R7 cho chất lượng rất tốt
Âm thanh
Acer quảng cáo rằng Aspire R7 là một dòng laptop chơi nội dung số tối ưu, và chất lượng loa của Aspire R7 cho thấy điều này là hoàn toàn chính xác. Khi thử chơi bản nhạc "Can't Hold Us" của Macklemore và Ryan Lewis, Aspire R7 tạo ra âm thanh khá "bùng nổ" với rất nhiều bass.
Cổng kết nối và webcam
Aspire R7 có khá nhiều cổng cắm. Ở bên phải của máy là khe cắm tai nghe, 2 cổng USB 3.0, cổng HDMI và cổng chuyển của riêng Acer. Bạn có thể dùng cổng chuyển này để cắm thêm dock 3-trong-1 của Acer, bao gồm một cổng USB, cổng LAN và cổng VGA. Một trong các cổng USB 3.0 của Aspire R7 có khả năng sạc USB ngay cả khi đã tắt máy.Phía bên trái của máy là cổng khóa Kensington, khe cắm nguồn, nút nguồn, các nút chỉnh âm lượng, một cổng USB 2.0 và đầu đọc thẻ SD,webcam 720p.
Bàn phím laptop và touchpad
Nhìn chung, bàn phím của Aspire R7 đem lại trải nghiệm gõ phím khá dễ chịu. Các phím có độ nhấn khá sâu và cũng khá chắc chắn, Tuy vậy, sự thiếu hút của phần để tay (bên cạnh 2 bên touchpad thông thường) trên thân máy có thể khiến nhiều người dùng không thoải mái khi sử dụng Aspire R7 cho công việc.Với bàn phím và touchpad bị đảo ngược vị trí, Acer chắc hẳn đã hi vọng rằng người dùng laptop lai tablet không cần dùng đến touchpad. Ở chế độ Ezel, màn hình cũng gần như luôn luôn che khuất touchpad khỏi tầm nhìn của người dùng. Ngay cả bàn phím cũng ít được sử dụng khi ở chế độ Ezel.

 bàn phím laptop được bố trí ngược lại với  touchpad
Hiệu năng
Trong các benchmark đồ họa, Aspire R7 thế hệ mới có kết quả tốt hơn thế hệ cũ. Với đồ họa tích hợp Intel HD 4400, Aspire R7 thế hệ mới đạt điểm số 951 trong 3D Mark 11, cao hơn mức 642 của thế hệ Aspire R7 đầu tiên song vẫn chưa đạt đến mức trung bình 1.430 của phân khúc laptop chính thống. TouchSmart 15 đạt tới điểm số 2.021.Khi chỉnh lên tùy chọn cao nhất (Ultra), Aspire R7 chỉ đạt 21 khung hình/giây ở độ phân giải 1377 x 768 pixel và 16 khung hình/giây ở độ phân giải mặc định.
Thời lượng pin và Phần mềm
Trong thử nghiệm lướt web qua Wi-Fi ở độ sáng màn hình 40% , Aspire R7 đạt mức 6 giờ 20 phút, cao hơn khá nhiều so với mức trung bình 5 phút 32 giây. Thế hệ Aspire R7 cũ chỉ đạt thời lượng pin sạc  5 giờ 8 phút.Aspire R7 được Acer cung cấp khá nhiều phần mềm của hãng, bao gồm các phần mềm văn bản (Docs), chơi nội dung số (Media) và ảnh (Photo), các công cụ quản lý điện năng tiêu thụ và hồi phục dữ liệu. Acer cũng cung cấp ứng dụng Memory Binder cho phép người dùng sắp xếp ảnh, tin nhắn cá nhân và áp dụng hiệu ứng lên ảnh.
Qua phần đánh giá trên,chúng tối hi vọng sẽ giúp khách hàng hiểu thêm phần nào về chiếc máy tính siêu độc đáo này,mọi chi tiết xin liên hệ: 0978.333.995 để được tư vấn thêm.

Công Ty TNHH Thương Mại Và Công Nghệ Nhất Long 
Địa Chỉ: Số 7 Ngõ 131 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội 
Điện Thoại: 04.3538.1779 Fax: 04.3538.1795 
Email: laptopnhatlong@gmail.com 
Website: Laptopnhatlong.vn


Đăng nhận xét