Dell Inspiron N5547A - đẳng cấp

0 nhận xét

Màn hình Full HD sáng ,sắc nét,thiết thiết kế hấp dẫn, mỏng, nhẹ luôn giúp laptop Dell Inspiron  giữ được chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ.

Thiết kế của  năm nay không khác biệt quá nhiều so với model 2012. Chiếc laptop siêu đẹp này vẫn giữ nguyên thân hình mỏng nhẹ với lớp nhôm matte (nhám) màu trắng bên ngoài, cùng logo Dell nằm ở giữa nắp máy.Laptop Dell Inspiron N5547A  với vi xử lý Core i7 4510U và 8Gb  RAM cũng mất tới 11 giây để khởi động Windows 8. Với cấu hình mạnh mẽ như vậy, Dell Inspiron N5547A  có thể đảm đương các tác vụ thông thường một cách dễ dàng. Bạn có thể mở tới 10 tab Chrome và xem video Netflix cùng lúc mà không gặp phải hiện tượng chậm, giật.

Laptop Dell Inspiron N5547A  với vi xử lý Core i7 4510U mạnh mẽ 

Bộ loa đặt phía dưới thân máy của Dell Inspiron N5547A  đủ lớn để chia sẻ cùng tất cả mọi người trong một căn phòng nhỏ, song ở âm lượng lớn chất lượng âm thanh sẽ không làm bạn vừa lòng. Trong bản nhạc Jesus Walks của Kanye West, tiếng đồng ca trong nền được tái hiện khá tốt, song giọng hát chính lại không được tách bạch như mong đợi.
Ứng dụng chơi nhạc của Dell sử dụng công nghệ Maxx Audio 3 nhằm tạo ra các bộ chỉnh âm riêng cho phim, nhạc, gọi thoại và game. Nếu bạn kết nối máy với loa hoặc headphone, bạn có thể chỉnh các thông số như bass và treble.Đồ họa trên Dell Inspiron N5547A  tích hợp Intel HD4400 giống như trên Spectre 13t và ATIV Book 9 Plus. MacBook Air được trang bị đồ họa tích hợp Intel HD5000 cao cấp hơn các sản phẩm này.

Dell Inspiron N5547A tích hợp Intel HD4400

Cũng giống như model của năm ngoái của  Laptop Dell Inspiron N5547 năm nay có màn hình 15.6  inch độ phân giải Full HD nên rất dễ dàng thay màn hình laptop khi cần thiết.Màn hình lớn và sắc nét gây rất nhiueef thiện cảm giúp cho khách hàng thoải mái khi lươt web,xem phim........Đoạn trailer cho bộ phim Captain America: The Winter Solder trông rất rực rỡ và sắc nét trên màn hình laptop. Các vết sẹo trên mặt của nhân vật Nick Fury được tái hiện rất rõ ràng, đồng thời các vụ nổ cũng có màu da cam đậm nét rất bắt mắt. 
màn hình laptop lớn mang lại giao diện thân thiện

Phần nắp thân máy xung quanh bàn phím có màu đen, được làm bằng chất liệu vân mềm đem lại cảm giác rất dễ chịu. Bàn phím của Dell Inspiron N5547A được thiết kế theo dạng Chiclet (phím vuông, bo tròn các cạnh). Cũng giống như các đàn anh phần đáy được làm bằng sợi carbon.Do thiết kế bàn phím khá hợp lý nên trải nghiệm gõ phím trên Dell Inspiron N5547A   khá dễ chịu. Các phím hơi lõm xuống giúp cho ngón tay của bạn được thoải mái khi sử dụng; phản hồi lực cũng tạo ra cảm giác gõ phím rất "sướng tay". Tốc độ gõ phím trong thử nghiệm đạt tới 80 từ/phút, cao hơn rất nhiều so với mức trung bình 65 từ/phút.
Bàn phím laptop phím vuông,bo tròn các cạnh
 Việc  thay bàn phím laptop chở nên không cần thiết với kết cấu tốt và chắc chắn như vậy nữa. Đặc biệt máy có 2 cổng kết nối USB 2.0, USB 3.0. Webcam độ phân giải 720p của  Dell Inspiron N5547A của  có chất lượng đủ tốt để chat video. Với pin có thời lượng pin lên tới 6 giờ 38 phút trong thử nghiệm lướt web liên tục qua Wi-Fi ở độ sáng 40%.Máy không bị cài quá nhiều phần mềm rác. Ngoài các ứng dụng mặc định của Windows 8, Dell chỉ cài thêm các phần mềm Dell Backup and Recovery (sao lưu), My Dell (hỗ trợ kỹ thuật) và Digital Delivery (nền tảng cho phép bạn mua và cài đặt một số ứng dụng nhất định).
Tham khảo: vnreview.vn

Công Ty TNHH Thương Mại Và Công Nghệ Nhất Long 
Địa Chỉ: Số 7 Ngõ 131 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội 
Điện Thoại: 04.3538.1779 Fax: 04.3538.1795 
Hotline : 0978.333.995
Email: laptopnhatlong@gmail.com 
Website: Laptopnhatlong.vn 


Đăng nhận xét