Lap top Asus Transformer Book V

0 nhận xét

Laptop asus chính hãng Transformer Book V nổi bật với thiết kế  lai 5 trong 1 đang được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Laptop asus Transformer Book V là thiết bị “5 trong 1” đầu tiên trên thế giới có thể hoạt động như một chiếc di động Android với màn hình 5 inch, thêm dock để “biến hình” thành máy tính bảng chạy Android hoặc Windows hay thêm bàn phím dùng như chiếc laptop dùng hệ điều hành của Google hoặc Microsoft.Thiết bị hoàn toàn mới ASUS Transformer Book T100 với kiểu dáng vô cùng độc đáo kế hợp 2-trong-1 giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng  như một chiếc laptop hay một chiếc tablet bất cứ lúc nào, màn hình 10.1-inch dễ dàng cầm nắm với một tay. Nhỏ nhắn, nhẹ nhàng, thời trang và tiện lợi, giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình bất kỳ lúc nào dù là học tập, làm việc hay tiệc tùng, vui chơi.

Laptop chính hãng ASUS Transformer Book T100 được thiết kế dành cho cả việc học tập, làm việc và giải trí, tuy nhiên có hơi thiên về công việc hơn do sử dụng hệ điều hành Windows 8 và thiết kế đặc trưng. Bạn có thể đang làm việc với thiết bị này như một chiếc laptop và ngay lập tức chuyển sang sử dụng như một chiếc máy tính bảng chỉ cần đơn giản là tháo rời bàn phím ra. Khả năng này vô cùng hữu dụng khi cần trình chiếu trước mọi người, chia sẻ những công việc đang thực hiện,… qua thao tác màn hình cảm ứng đơn giản. Hay chỉ đơn giản là bạn cần dừng làm việc một chút, chuyển sang đọc sách, giải trí, mà không cần phải dùng đến bàn phím thì cứ tháo nó ra. Thiết bị này giúp cuộc sống hiện đại của bạn trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

 ASUS Transformer Book T100 được thiết kế với hầu hết những linh kiện chủ yếu đều nằm ở phần màn hình, kể cả các cổng kết nối. Điều này tạo sự thuận tiện tối đa cho người dùng khi muốn tháo rời khỏi bàn phím bất cứ lúc nào cần thiết mà không ảnh hưởng đến các kết nối hiện có. Mặt khác, màn hình 10.1-inch HD và trọng lượng siêu nhẹ cùng thời lượng pin lâu cũng là một ưu điểm giúp người dùng có thể mang theo thiết bị này bên mình suốt ngày dài mà không cần cắm sạc.Điều này cũng là thế mạnh của Asus và cũng được thể hiện trên 1 số dòng máy như Asus N550LF-XO130D  , Asus P550LN-XO165D ............

Bàn phím đã thực sự tạo lên điều kì diệu ở ASUS Transformer Book T100. Chiếc bàn phím này có thể dễ dàng gắn vào và tháo ra ngay lập tức, giúp bạn thay đổi cách làm việc nhanh hơn, thuận tiện hơn. Mặt khác, bố trí phím bấm kiểu chiclet đảo (Island keyboard) với từng phím tách rời nhau giúp bạn có thể đánh máy nhanh hơn mà không bị lỗi gõ phím. Một điều khác không thể bỏ qua chính là kết nối USB 3.0 siêu tốc đã trở thành chuẩn thế giới hiện nay cũng được trang bị trên thiết bị này, giúp người dùng có thể dễ dàng kết nối với ổ cứng di động hoặc các thiết bị ngoại vi với tốc độ truy xuất siêu nhanh.



Đăng nhận xét