MSI ra mắt 2 dòng laptop gaming GT60 và GT70

0 nhận xét

MSI ra mắt 2 dòng laptop MSI gaming GT60 và GT70 sử dụng chip đồ họa NVIDIA mạnh nhất

Đánh giá  Laptop MSI GT60 và MSI GT70, siêu phẩm dành cho game thủ 

Năm 2014, MSI cho ra mắt 2 dòng laptop gaming mới nhất của hãng “GT70/GT60 2PE Dominator Pro” và “GT70/GT60 2PC Dominator” được trang bị card đồ họa mới nhất của NVIDIA GeForce GTX880M (Dominator Pro) và GTX870M (Dominator). Thiết kế có một không hai với các tính năng hướng tới các game thủ, hiệu năng, và những trải nghiệm game tinh tế của máy tính xách tay chuyên dụng cho game MSI giúp ngày càng giành được cảm tình của các game thủ khó tính trên toàn thế giới trong năm 2014.

MSI luôn lắng nghe những mong muốn của game thủ và đáp lại với nhiều đột phá và cải tiến. Kết quả đạt được là những máy tính xách tay chuyên game với vi xử lý và card đồ họa mới nhất trên thị trường, nhiều tính năng dành cho game tiến tiến và đầy đủ nhất như XSplit Gamecaster và SteelSeries Engine (SSE) trên dòng GT mới, tạo ra trải nghiệm game hoàn hảo trong năm 2014.

Card đồ họa siêu khủng NVIDIA GeForce GTX880M/GTX870M

Dòng máy tính xách tay MSI GT Dominator là máy tính xách tay chuyên game đầu tiên trên thế giới trang bị card đồ họa mạnh nhất và mới nhất NVIDIA GTX 880M. Với dòng card cao cấp thế hệ mới, mang lại hiệu năng chơi game đạt “ tốc độ ánh sáng” và với độ phân giải tuyệt vời. Card giúp tăng hơn 15% hiệu năng trên các bài kiểm tra tiêu chuẩn 3D Mark 11 so với các máy tính chơi game thế hệ trước, sử dụng các dòng card như GTX780M and GTX770M. Tính năng khử răng cưa cực nhanh giúp mang lại đồ họa mượt mà hơn, rõ nét hơn trong tất cả các game 3D, giúp bạn có được trải nghiệm game vượt trội trên nền tảng chuyên game cao cấp. Nó là lựa chọn duy nhất cho các game thủ muốn chơi những game nặng ở chế độ Full HD và với thiết lập độ chi tiết cao nhất.

Hỗ trợ bộ vi xử lý Intel Core i7 4930MQ Extreme Edition

Bộ vi xử lý thế hệ 4 Core i7 4930MQ Extreme Edition của Intell đem lại hiệu năng xử lý được cải thiện và cấu trúc hệ thống nhanh hơn 15%~20% so với vi xử lý Core i7 4700/4702, vì thế các máy tính xách tay chuyên game dòng GT của MSI có thể đạt đến một tầm cao hiệu năng mới. Vi xử lý Intel Core i7 4800MQ sẽ được sử dụng trong phiên bản chuẩn của dòng GT, đồng thời cũng nâng cao card đồ họa tích hợp HD4600 thêm một phần đáng kể giúp hiệu năng game và trải nghiệm video Full HD tốt hơn.

XSplit Gamecaster: Phần mềm streaming trực tiếp tốt nhất dành cho game thủ

Laptop MSI GT70 và GT60 Dominator được đính kèm theo phần mềm streaming mới nhất, XSplit Gamecaster. Xplit Gamecaster cho phép người dùng dễ dàng thu lại trải nghiệm chơi game của mình lại và phát sóng trực tiếp lên kênh chia sẻ clip về game như Twitch, YouTube, UStream... 

Người dùng chỉ cần nhấn một click chuột để stream trực tiếp hay thu clip trải nghiệm chơi game mà không cần phải tinh chỉnh nhiều với laptop gaming của MSI. Mỗi mẫu laptop đã được tinh chỉnh sẵn các tùy chỉnh phù hợp cho XSplit.

Clip chơi game World of Tank được stream trực tiếp với Gamecaster rất mượt với số khung hình trên giây (FPS) hơn 60 trên mẫu GT70 Dominator.

Steelseries Engine: Chơi game theo phong cách của bạn

SteelSeries Engine là ứng dụng cho phép kết hợp các chức năng thường dùng dành cho game thủ để họ dễ dàng tùy chỉnh bàn phím và chức năng để cá nhân hóa phong cách chơi game của mình, bao gồm KLM (Key LED Manager - quản lý đèn LED cho bàn phím), quản lý đa thiết bị (ví dụ như tai nghe, chuột và bàn phím), phím nhấn macro và cả chữ macro. Đây là tính năng độc quyền chỉ có ở laptop gaming của MSI với bàn phím Steelseries.
Giao thức SuperRAID 2 tăng hiệu năng ổ cứng HDD gấp 15 lần

Giao thức SuperRAID 2 mới của MSI sử dụng 3 ổ cứng SSD với giao tiếp mSATA tăng tốc độ truy nhập từ 1000 MB/s lên tới 1500 MB/s - nhanh gấp 3 lần so với ổ cứng SSD thông thường trong các mẫu laptop của hãng khác, và nhanh gấp 15 lần so với các ổ cứng 750GB có tốc độ vòng quay là 7200 rpm.

Laptop gaming của MSI có kèm theo ổ cứng HDD có dung lượng 750GB có số vòng quay 7200 rpm giúp cho người dùng sao lưu dữ liệu hoànhaor nhất

Chế độ đa màn hình laptop  Matrix với công thức 3+1

Dòng GT có tính năng đa mình hình Matrix với 3 cổng I/O gồm Mini Display Port 1.2. HDMI 1.4 và cổng VGA truyền thống. Mini Display Port 1.2 và HDMI 1.4 hỗ trợ xuất hình đồng bộ AV có thể xử lý màn hình Ultra HD TV 4K*2K trong khi cổng VGA hỗ trợ xuất hình Full HD và có thể sử dụng với các máy chiếu cũ. Với 3 cổng giao tiếp xuất hình cùng với màn hình chính của laptop, dòng GT cung cấp nhiều giải pháp 4 màn hình và đạt độ phân giải và hiệu năng tối đa nhất trong ngành công nghiệp laptop.

Bàn phím laptop chơi game backlit duy nhất làm bởi SteelSeries

Khi thiết kế dòng GT, MSI đã làm việc với hãng sản xuất thiết bị chơi game hàng đầu SteelSeries để cùng nhau thiết kế bàn phím chơi game có hỗ trợ backlight. Độ phản hồi bàn phím và độ bền được tăng lên đáng kể và nút Windows được đặt ở phía phải để ngăn ngừa game thủ vô tình bấm phải khi chơi game. Bàn phím này có 5 chế độ backlight: bình thường, chơi game, wave (lướt sóng), breathing (hít thở) và màu kép, cũng như vùng phân bố màu đèn LED đa dạng với 7 màu qua đó mà có thể kết hợp combo đến hơn 100 màu. 


Cấu hình chi tiết của 2 mẫu Laptop MST GT70 và MSI GT60:



Đăng nhận xét