Trên tay Dell Insprion 15

0 nhận xét


Lap top Dell Insprion 15 được thiết kế khá đẹp,sang trọng với vỏ nhựa chống xước tiện lợi và cấu hình mạnh.Đây đang là sản phẩm bán khá chạy trên thị trường.

Dell Insprion 15 3542 sử dụng vỏ nhựa thay cho vỏ nhôm,vỏ máy bóng loáng trơn mịn và không bị xước.Hơi bám vân tay song rất dễ lau, các góc máy được bo tròn, bản lề chắc chắn.Độ nặng của máy cũng tương tự như các laptop phổ thông hiện nay: 2,2 kg. Thực sự nếu nhìn bề ngoài thì Dell Inspiron 15 không phải là dòng rẻ tiền, song cũng không phải là cao cấp, nó đủ nhã nhặn và lịch thiệp khi bạn cần mang máy tới các cuộc họp hoặc nơi đông người.
Dell Insprion 15

Dell Insprion 15 3542 sử dụng vỏ nhựa
Đối với một laptop phổ thông như Inspiron 15 3542 , bạn có thể hài lòng vì máy được trang bị hầu hết các cổng kết nối thông dụng: USB 2.0, USB 3.0, đầu đọc thẻ đa định dạng, cổng LAN, VGA, cổng combo eSATA/USB, HDMI 1.4. Vị trí các cổng kết nối cũng được Dell tính toán để sắp xếp hợp lý.Ổ quang và đầu đọc thẻ nhớ cũng được bố trí đều hai bên tay trái và phải.Dell Inspiron 15 sử dụng bộ pin 4 Cell, người dùng có thể mua thêm bộ pin 9-cell 90Whr, nhưng lưu ý là nó sẽ khiến máy nặng thêm 170 g nữa.
Laptop Dell Insprion 15

 Laptop Dell Insprion 15  3542 khi nhìn ở thân máy
Bàn phím laptop của Dell Inspiron 15 là loại bàn phím chiclet, không có đèn nền, các phím được bố trí khá rộng rãi, mặt phím hơi mờ được đặt trên một bề mặt nhẵn bóng, dễ lưu dấu vân tay và bám bụi, khó làm sạch. Mỗi phím được cách đều nhau và không quá nhỏ, kể cả các phím mũi tên. Việc gõ phím khá thoải mái, tuy nhiên không được êm ái, thanh Space bar kêu hơi to. Nói chung bàn phím nhìn trông khá thoáng do có ít nút chức năng gán trên phím.
ban phim laptop

bàn phím nhìn trông khá thoáng
Touchpad của máy hơi hẹp, bề mặt hơi ráp để tạo độ bám cho ngón tay di chuột, phía trên có một đèn nhỏ mà khi bấm Fn+F3 thì sẽ giúp bạn tắt touchpad để tránh gõ nhầm khi gõ văn bản.Kích thước của Touchpad  đã được cải thiện 1 cách đáng kể.
Màn hình laptop 15.6 inch của máy là loại màn hình bóng (glossy) công nghệ đèn nền LED-backlit có độ phân giải 1366x768 thường thấy trên các laptop phổ thông hiện nay. Một số dòng laptop đắt tiền hơn có thể được trang bị màn hình laptop độ phân giải 1440x800 hoặc 1900x600, nhưng nếu chỉ để lướt web và xem phim thông thường thì màn hình này là đủ và rất phù hợ cho dân công sở và học sinh,sinh viên.
man hinh laptop
Màn hình laptop 15.6 inch
Inspiron 15 3542  được cài một số phần mềm để bổ sung tính năng cho máy, trong đó Dell DataSafe được dùng để backup và phục hồi dữ liệu online; Dell Stage để người dùng chơi video và nhạc; Dell Support Center để kiểm tra hệ thống, cập nhật phần mềm và trợ giúp giải quyết các sự cố của máy. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng thêm các phần mềm khác như: Roxio, Nero 10, Blio và McAfee.Thời gian khởi động máy, chạy các ứng dụng và thời gian tắt máy cũng diễn ra khá nhanh.Theo đánh giá của chúng tôi, hiệu năng xử lý đồ họa 3D trên Dell Inspiron 15  được cải thiện rõ rệt so với các laptop dùng card đồ họa tích hợp của Intel trước đó là nhờ vào những cải tiến của thế hệ vi xử lý Core i5 Sandy Bridge thế hệ hai so với thế hệ đầu tiên. 

Công Ty TNHH Thương Mại Và Công Nghệ Nhất Long 
Địa Chỉ: Số 7 Ngõ 131 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội 
Hotline : 0978.333.995
Điện Thoại: 04.3538.1779 Fax: 04.3538.1795 
Email: laptopnhatlong@gmail.com 


Đăng nhận xét